Welcome to our website !

ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร คุณสมบัติ แก้โรค บรรเทาอาการ

By สมุนไพร 01:03

ฟ้าทะลายโจร แก้โรคอะไรบ้าง สรรพคุณ คุณสมบัติยา

ฟ้าทะลายโจร แก้โรคอะไรบ้าง คุณสมบัติยา

ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร คุณสมบัติ แก้โรค บรรเทาอาการ


วันนี้นะเราจะนำเรื่องราวของสมุนไพรซึ่งถือว่าทุกคนเนี่ยเคยรู้จักชื่อกันอย่างแน่นอนแล้วก็เป็นที่ขึ้นชื่อลือชานะในด้านของรสชาติซึ่งมีความขมมากๆแต่ในความคิดแอดมินนะมันแฝงไปด้วย

สรรพคุณทางยามากมาย
เลยใครที่ไม่สบายบ่อยๆนะแอดมินแล้วก็เจ็บคอมีอาการเจ็บคอแล้วแอดมินแล้วก็สรรพคุณมากมายของฟ้าทะลายโจรเนี่ยวันนี้เราจะได้รู้จักกันเดี๋ยวจะไปดู ความมของเจ้าฟ้าทะลายโจรนะก็อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระแล้วก็เพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายนอกจากนั้นนะยังช่วยป้องกันอาการหวัดระงับการอักเสบนะแล้วแก้อาการเจ็บคอคออักเสบได้เป็นอย่างดีมีฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของโรคระบบทางเดินหายใจนอกจากนั้นแล้วนะยังมีสรรพคุณต่างๆมากมายเลยการนำไปทำเป็นยานะแอดมิน

หน้าตา
ของฟ้าทะลายโจรหน่อยว่าหน้าตาเป็นยังไงลักษณะของใบของลำต้นเป็นยังไงนะก่อนที่เราจะนำไปรับประทานกันจะไปดูใกล้ๆกันกราบและที่เห็นอยู่ตรงหน้านี้นะก็คือต้นฟ้าทะลายโจรลักษณะของใบนะก็เป็นลักษณะใดเที่ยวแหลมยาวแบบนี้นะแล้วก็มีลำต้นนะสีเขียวๆนะที่เห็นอยู่นี้นะก็เป็นต้นอ่อนนะซึ่งมีความสูงประมาณสัก 30 cm นะแต่ถ้าเกิดว่าเป็นต้นที่โตขึ้นมานะก็จะมีความสูงประมาณ 70 cm และที่เห็นใบเรียวแหลมยาวๆนี้นะถ้ารับประทานเข้าไปนะสุดยอดแอดมินแอดมินมากๆแต่มี

รับประทานกันแบบไหน
เนี่ยเดี๋ยวเราไปดูกันเลยเราก็เลือกใบฟ้าทะลายโจรนะแอดมินแบบที่ไม่อ่อนหรือแก่จนเกินไปนะประมาณสัก 4-5 ใบก็พอเพราะถ้ามากไปกว่านี้นะรับรองแอดมินรับประทานไม่ได้แน่นอนเลยนะประมาณ 4-5 ใบนำไปล้างทำความสะอาดเลยจะชนะนะก็นำใส่ลงไปในแก้วเลยใครที่จะใช้วิธีการต้มก็สามารถทำได้นะแต่ว่าวันนี้เนี่ยแอดมินแนะนำวิธีง่ายๆนะแล้วก็ใช้เวลาแป๊บเดียวนะเราก็รับประทานได้เลยหลังจากนั้นนะรอเติมน้ำร้อนลงไปเลยแล้วก็ตั้งทิ้งไว้นะประมาณ 5-10 นาทีนะแล้วจะนัดนะตัวยาที่อยู่ในฟ้าทะลายโจรเนี่ยก็จะละลายออกมากับน้ำนะเราก็ใช้สื่อในช่วงที่กำลังอุ่นๆนะแก้เจ็บคอแล้วก็บรรเทาอาการโรคไข้หวัดเนี่ยได้ดีเลยทีเดียว


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น