Welcome to our website !

มะนาวผสมโซดาต้านมะเร็ง ล้างพิษ

By สมุนไพร 06:06 ,

สรรพคุณมะนาวผสมโซดาต้านมะเร็ง ล้างพิษ

สรรพคุณมะนาวผสมโซดาต้านมะเร็ง ล้างพิษ


คนที่รักสุขภาพน่าจะคิดถึงการดื่มน้ำมะนาวผสมกับโซดาเครื่องดื่มทั้งทีเชื่อเลยว่าร้ายคนที่รักสุขภาพเนี่ยคิดถึงน้ำมะนาวโซดาเป็นอันดับต้นๆเบื้องต้นแล้วไปดูสรรพคุณของมะนาววันก่อนกลับมาเนี่ยจะมีสรรพคุณในการช่วยรักษาโรคต่างๆมากมายอาทิเช่นในการบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะอาการอาเจียนลดไข้บรรเทาอาการไอขับเสมหะ
นอกจากนี้ยังมีวิตามินซีสูงช่วยในการรักษาโรคเลือดออกตามไรฟันได้เป็นเครื่องดื่มที่มีความสะอาดทำจากน้ำอัดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เข้าไปนิยมใช้ผสมกับน้ำหวานดื่มแก้กระหายนอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้ทำความสะอาดสิ่งของที่สกปรกได้อาทิเช่นลดรอยสนิมขจัดคราบน้ำมันบนพื้นคอนกรีตส่วนโซดาผสมกับเครื่องดื่มที่ส่งต่อกันมาเรื่อยๆทางโซเชียลมีเดียมาช่วยในการรักษาและลดโอกาสเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งได้แต่บางส่วนผู้ช่วยการดีท็อกร่างกายช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นแต่ความจริงเป็นอย่างไรก็ถามคนที่คิดสูตรเครื่องดื่มนี้ก่อนว่าทำไมจะต้องเป็นโซดา

แล้วก็มันหนาวด้วยคนที่คิดสูตรนี้ก็อาจจะคิดว่าโซดาไฟมีความสามารถทำให้คนที่ดื่มเนี่ยรู้สึกสดชื่นขึ้นมาบวกกับรสชาติเปรี้ยวของมะนาวเนี่ยยิ่งทำให้เรารู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้นไปอยู่ที่คอแรกเลยเชื่อว่าหลายคนเนี่ยสงสัยคำว่าช่วยค่าใช้ได้จริงหรือเปล่าบางคนอาจจะเคยได้ยินมาว่ามะนาว 2 ลูกกับโซดา 1 ขวดเนี่ยช่วยในการฆ่าเซลล์มะเร็งได้มากกว่าการทำคีโมถ้าเราดื่มเช้าเที่ยงเย็นหรือเวลาไหนก็ตามเนี่ยก็ไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายใดๆถึงแล้วในปัจจุบันยังไม่มีงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศชิ้นไหนที่พิสูจน์ได้ว่าโซดาผสมกับมะนาวเนี่ยสามารถฆ่าเชื้อมะเร็งรักษามะเร็งอยู่ว่าลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็งได้สามารถพี่ได้หรือเปล่ามันจะมีคุณสมบัติคล้ายกับยาขับปัสสาวะก่อนที่จะกระตุ้นให้ถุงน้ำดีบีบตัวหลายคนจึงใช้มะนาวโซดาในสูตรนี้ล่ะช่วยในการดีท็อกร่างกายแต่ถ้าหวังผลในการลดความอ้วนโดยตรงมะนาวโซดาในยังไม่มีงานวิจัยรองรับเขาว่าทำได้จริงเป็นกรดไหลย้อนสามารถดื่มมะนาวโซดาได้หรือไม่ผมอันนี้ต้องขอตัวอะไรว่าผู้ป่วยที่เป็นโรคกรดไหลย้อนยังไม่ควรจะดื่มเพราะว่าผู้เวชาญเตือนว่าจะทำให้การงานหนักกว่าเดิมได้จากว่ามะนาวโซดาจะมีฤทธิ์เป็นกรดหากดึงเข้าไปก็อาจจะเกิดการระคายเคืองทางเดินอาหารแล้วไปดูอันตรายจากการดื่มโซดาผสมกับมะนาวไหมเพียงเล็กน้อยเนี่ยก็ไม่น่าจะเกิดปัญหาสุขภาพในๆดื่มมากผมรู้ว่าดื่มติดต่อกันเป็นเวลานานเนี่ยน่าจะส่งผลเสียต่อลำไส้กระเพาะอาหารจะทำลายเซลล์ผนังลำไส้และกระเพาะอาหารได้ส่วนเรื่องการดื่มเพื่อดีท็อกเบาๆผมเพื่อให้ขับถ่ายง่ายขึ้นก็สามารถดื่มน้ําอุ่นผสมกับมะนาวในตอนเช้าเพียงครึ่งแก้วก็ได้ไม่ต้องผสมกับโซดาเสมอ


มะนาวผสมโซดาต้านมะเร็ง ล้างพิษ 

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น