Welcome to our website !

กล้วย สรรพคุณ ยา บำรุง แก้โรค คุณสมบัติ

By สมุนไพร 21:24

กล้วย ผลไม้ แก้โรค สรรพคุณ บำรุง คุณสมบัติ คือ

กล้วย ผลไม้ แก้โรค สรรพคุณ บำรุง คุณสมบัติ คือ


มีเรื่องของกล้วยมาฝากแต่บางครั้งนะรวยมันก็ไม่ช่วยอีกต่อไปแล้วเคยได้ยินมาว่านะกล้วยเนี่ยมันมีประโยชน์และสรรพคุณต่อร่างกายสูงมาแต่ว่ามันควรจะกินในช่วงเวลาที่เหมาะสม
เพราะบางอย่างนี้แล้วนะผมก็งงเข้าไปใหญ่ผมเข้าใจมาตลอดนะว่ากล้วยเนี่ยเรากินตอนไหนก็ได้ไม่ใช่เหรอแต่ก็ไปเจอข้อมูลนะที่อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้อย่างละเอียดแล้ววันนี้นะเราจะได้รู้กันเลยว่าห้ามกินกล้วยให้ตรงช่วงเวลาเนี่ยมัน

ควรจะกินกล้วยตอนไหน

กันแน่ผลไม้นะที่มีสรรพคุณในการป้องกันโรคได้ดีที่สุดคำตอบ 1 นะก็คงจะหนีไม่พ้นผลไม้บ้านๆที่อยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนานนั่นก็คือกล้วยนั่นเองก่อนอื่นนะเราไปทำความรู้จักกับรวยกันก่อนเดี๋ยวไปดูกันที่ข้อแรกเลยเขาบอกว่ากลัวนะผมจะเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดชนิดหนึ่งเลยรวยนะจะมีทั้งวิตามิน B1 นะวิตามินบี 2 ที่ช่วยในการเร่งเผาผลาญน้ำตาลและไขมันในร่างกายได้นอกจากนั้นแล้วนะกลัวแต่ยังมีโปแตสเซียมผมที่ช่วยในการขับโซเดียมอันเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้ความดันเลือดสูงออกไปทางปัสสาวะแล้วก็ยังส่งผลให้ในการลดการบวมของร่างกายใจด้วยนอกจากนั้นแล้วนะแมกนีเซียมในกล้วยนี่แหละผมยังช่วยในการควบคุมความดันเลือดขาดแล้วก็การทำงานแคลเซียมในร่างกายซึ่งเราหาคุณสมบัติดีๆอย่างนี้จากผลไม้เนี่ยได้ยากจริงๆยิ่งไปกว่านั้นนะผมเส้นใยที่มีอยู่มากในกรวยเนี่ยจะส่งผลให้ระบบการขับถ่ายในแต่ละวันของร่างกายของเรานะดีขึ้นดังนั้นใครที่มีอาการท้องผูกบ่อยๆเนี่ยป่วยนะผมสุดยอดจริงๆไม่เพียงเท่านั้นนะผมเรายังพบว่ากล้วยเนี่ยยังมีสารที่เรียกว่าเซโรโทนินกับผมที่ช่วยลดอาการหงุดหงิดนะทำให้คนที่นอนหลับยากเนี่ยนอนหลับสบายมากยิ่งขึ้นรับยังยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเรายังพบอีกว่ารวยนะยังมีสารที่เรียกว่าไฟโตเคมีคันผมที่ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระชะลอความแก่นะป้องกันการเกิดโรคมะเร็งแล้วนอกจากนั้นนะยังมีเอนไซม์ที่ช่วยในการย่อยอาหารนะทำให้กระเพาะอาหารของเรา

กล้วย สรรพคุณ ยา บำรุง แก้โรค คุณสมบัติ

และลำไส้เนี่ยทำงานหนักลดลงและข้อมูลของข้อที่ 7 นะบอกไว้ว่าการรับประทานกล้วยดิบนี่ล่ะผมยังมีฤทธิ์ในการขับสารพิษสูงและถ้ารับประทานกล้วยที่สุดนะเพราะจะทำให้ร่างกายของเราเนี่ยสร้างศาลพระภูมิคุ้มกันให้สูงขึ้นอีกด้วยแล้วก็มาถึงคำถามของเราแล้วควรกินกล้วยตอนไหนกันคำตอบก็คือกินตอนไหนก็ได้แต่ว่าหากเรานะผมอยากได้ผลสูงสุดเนี่ยควรจะเป็นตอนเช้าเพื่อจำกัดการทำงานของกระเพาะและลำไส้ในช่วงนั้นให้น้อยที่สุดแล้วก็จะทำให้ร่างกายนะได้รับการฟื้นฟูสภาพอย่างเต็มที่การได้รับปริมาณน้ำที่พอดีนะการไหลเวียนของของเหลวในร่างกายเนี่ยก็จะดีขึ้นนอกจากนั้นแล้วนะผมการกินกล้วยน้ำว้าประมาณสัก 1-2 รูพร้อมกับน้ำ 1 แก้วหลังตื่นนอนตอนเช้าเนี่ยจะช่วยให้การลดน้ำหนักนะประสบความสำเร็จได้ดียิ่งขึ้นแต่ทางนี้นะก็ควรควบคุมอาหารและออกกำลังกายแล้วก็ต้องทำอย่างต่อเนื่องจากระยะหนึ่งนะอีกเหตุผลหนึ่งนะเขาบอกว่าพรุ่งนี้เช้านี้นะผมยังช่วยในเรื่องของการทำให้อาการท้องผูก หายไปแล้วก็ส่งผลให้กูจะรักที่ตกค้างในร่างกายที่สะสมมาตลอดเนี่ยค่อยๆลดลงอีกด้วยแต่จะรวยนะจะมีประโยชน์ต่อร่างกายสูงก็จริงเราก็ควรจะกินกล้วยในปริมาณที่เหมาะสมนะเพราะว่ากลัวเนี่ยก็ยังมีปริมาณน้ำตาลสูงนั้นเองเมื่อกินเข้าไปแล้วนะมันก็จะกระตุ้นให้กระเพาะอาหารเนี่ยหลั่งน้ำย่อยออกมามากตัวนี้นะก็อาจจะทำให้เกิดกรดไหลย้อนในบางคนผมดังนั้นนะผู้ที่เป็นกรดไหลย้อนอยู่แล้วนะควรหลีกเลี่ยงการกินกล้วยตอนท้องว่าง


You Might Also Like

0 ความคิดเห็น